Cấp nước Hải Phòng


Hội nghị khách hàng năm 2015
04/01/2016
Trong không khí phấn khởi của đầu xuân mới 2016, ngày 4/1, Công ty Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015. Tham dự hội nghị có bà Cao Thị Thủy - Phó chi cục trưởng chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Hải Phòng; ông Đỗ Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm y tế dự phòng; ông Nguyễn Bình Minh – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Hải Phòng; ông Đặng Hữu Dũng – Phó Tổng giám đốc thường trực, ông Trịnh Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty, lãnh đạo các phòng, ban, chi nhánh trong Công ty và đại diện hơn 100 khách hàng.
 
 
Ông Bùi Văn Đức – Trưởng phòng phòng Khách hàng báo cáo tại Hội nghị
Báo cáo tại hội nghị, ông Bùi Văn Đức – Trưởng phòng phòng Khách hàng cho biết: Công ty cổ phần cấp nước Hải Phòng đã không ngừng đầu tư xây dựng mới, cải tạo nâng cấp các công trình cấp nước, mở rộng cùng phục vụ cấp nước, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước cho sinh hoạt và sản xuất kinh doanh cho 1,3 triệu người với chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh và dịch vụ ngày một tốt hơn, góp phần quan trọng trong việc cải thiện điều kiện sống cho nhân dân nội đô và nhân dân ngoại thành, đóng góp một tiêu chí quan trọng trong chương trình “Xây dựng nông thôn mới” của thành phố. Trong năm qua, Công ty cũng tổ chức công tác khảo sát đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng với gần 7.000 hộ trên phạm vi toàn thành phố với các tiêu chí: chất lượng nước máy (99,6% khách hàng đánh giá chất lượng nước tốt), áp lực nước máy (99,2% khách hàng đánh giá áp lực tốt và khá tốt), thời gian cấp nước (99,9% khách hàng đánh giá tốt), thái độ của cán  bộ nhân viên Công ty khi giao tiếp với khách hàng (70,8% ý kiến hài lòng và 29,2% ý kiến khá hài lòng), công tác lắp đặt máy nước, thủ tục sang tên, thay đổi thông tin khách hàng (100% ý kiến khách hàng được nhân viên nhiệt tình hướng dẫn và giải quyết nhanh chóng)...
 
Quang cảnh Hội nghị khách hàng
Tại hội nghị, khách hàng cũng chia sẻ mong muốn Công ty sớm mở rộng đầu tư cấp nước sang các khu vực ngoại thành cũng như quan tâm đến việc kiểm soát chất lượng nguồn nước sông Rế để hạn chế ô nhiễm nước nguồn. Cùng với đó, đại diện Trung tâm y tế dự phòng và Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố đều đánh giá cao và công nhận Hải Phòng là một trong những thành phố có chất lượng nước tốt nhất trong cả nước. Thành quả đó chính là nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty cấp nước trong những năm qua.
Ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, ông Đặng Hữu Dũng – Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc tới các quý khách hàng đã ủng hộ và hợp tác tích cực trong những năm qua. Trong năm 2016 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ triển khai dự án cấp nước Hải Phòng giai đoạn 2 xây dựng các nhà máy nước mới, cải tạo nâng công suất các nhà máy nước cũ; lắp đặt đường ống mới, mở rộng vùng phục vụ cấp nước ra một số vùng nông thôn; triển khai dự án xây dựng bể lọc tiếp xúc sinh học với công suất 100.000m3 tại nhà máy nước An Dương để khắc phục tình trạng nguồn nước thô bị ô nhiễm; thành lập “Trung tâm chăm sóc khách hàng” để tiếp nhận và giải quyết kịp thời những yêu cầu, phản ảnh của khách hàng tại mọi thời điểm trong ngày...
Các tin khác

Tra cứu sử dụng nước
Danh bạ điểm dùng:
Tên khách hàng:
Tháng:
Năm:
Liên kết web


CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC HẢI PHÒNG

HAIPHONG WATER JOINT STOCK COMPANY

Số 54 Đinh Tiên Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 Điện thoại: 0225.3745377 - Fax: 0225.3823748 - Email: congtycophancapnuochaiphong@gmail.com