Cấp nước Hải Phòng


Hội nghị khách hàng năm 2016
03/01/2017

            Ngày 30/12, Công ty Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Đỗ Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm y tế dự phòng; ông Nguyễn Bình Minh – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Hải Phòng; ông Vũ Hồng Dương – Chủ tịch HĐQT, ông Đặng Hữu Dũng – Tổng giám đốc, ông Trịnh Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban, chi nhánh trong Công ty và đại diện gần 200 khách hàng.

Báo cáo tại hội nghị, ông Trịnh Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã không ngừng đầu tư xây dựng mới, cải tạo nâng cấp các công trình cấp nước, mở rộng cùng phục vụ cấp nước, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước cho sinh hoạt và sản xuất kinh doanh cho trên 280.000 khách hàng với  khoảng 1,3 triệu người với chất lượng đạt tiêu chuẩn vệ sinh và dịch vụ ngày một tốt hơn cho toàn thể nhân dân thành phố. Trong năm qua, Công ty cũng tổ chức công tác khảo sát đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng với trên 7.500 hộ trên phạm vi toàn thành phố với các tiêu chí: chất lượng nước máy (99,6% khách hàng đánh giá chất lượng nước tốt), áp lực nước máy (99,5% khách hàng đánh giá áp lực tốt và khá tốt), thời gian cấp nước (99,9% khách hàng đánh giá tốt), giải đáp thắc mắc, kiến nghị của khách hàng trong sử dụng nước (100% khách hàng phản ảnh đều được công ty giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng); thủ tục sang tên, cấp lại hợp đồng DVCN (100% khách hàng có ý kiến được nhân viên giải quyết nhanh chóng, thuận lợi, không gây phiền hà); thái độ của CBCNV trong khi giao tiếp với khách hàng (100% không có ý kiến phàn nàn); công tác lắp đặt, di chuyển máy nước (không có ý kiến cho là bị chậm trễ)….. Nhìn chung, các tiêu chí trong chất lượng dịch vụ cấp nước cuả Công ty năm 2016 vẫn được duy trì và càng hoàn thiện hơn, được khách hàng phản ánh khá tốt, nhiều tiêu chí đánh giá tốt và khá tốt từ 99%-100%.
Cũng tại hội nghị, bà Nguyễn Đỗ Minh Trang cũng giới thiệu đến khách hàng về việc phát hành hóa đơn điện tử và các hình thức thanh toán tiền nước trong năm 2017. Theo đó, từ ngày 1/1/2017, Công ty sẽ chính thức áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán tiền nước thay cho hóa đơn giá trị gia tăng như hiện nay; và khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ trang web www.hddt.capnuochaiphong.com.vn để có được thông tin về hóa đơn tiêu thụ của mình. Bên cạnh việc phát hành hóa đơn điện tử, Công ty cũng đa dạng các hình thức thanh toán tiền nước, quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo m3 tiêu thụ và tiền nước đến số điện thoại của mình và có thể lựa chọn một trong các hình thức: Thanh toán tại nhà, chuyển khoản hoặc tại bất kỳ các điểm thu tiền của Công ty Cấp nước; Thanh toán qua nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán Payoo với các hình thức thanh toán điện tử và các điểm chấp nhận thanh toán của Payoo; Thanh toán qua Ngân hàng Sacombank với các hình thức thanh toán điện tử hoặc tại các phòng giao dịch của Ngân hàng Sacombank. Đây chính là một cải tiến, áp dụng công nghệ thông tin vào trong hoạt động kinh doanh mới của Công ty, góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khách hàng….
Hội nghị cũng nhận được các ý kiến đóng góp và chia sẻ  của khách hàng mong muốn công ty tiếp tục mở rộng cấp nước cho nhân dân khu vực nông thôn, kiểm soát chất lượng nước thô để đảm bảo cho chất lượng nước, vấn đề thu phí thoát nước….. Cùng với đó, đại diện Trung tâm y tế dự phòng và Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố đều đánh giá cao và công nhận Hải Phòng là một trong những thành phố có chất lượng nước tốt nhất trong cả nước. Thành quả đó chính là nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty cấp nước trong những năm qua.
Ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, ông Đặng Hữu Dũng – Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc tới các quý khách hàng đã ủng hộ và hợp tác tích cực trong những năm qua. Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ tiếp tục hoàn tất các thủ tục đầu tư mở rộng hệ thống cấp nước giai đoạn II, đầu tư xây dựng các nhà máy nước mới và cải tạo, nâng công suất các nhà máy cũ để nâng cao năng lực và chất lượng nước cấp; xây dựng mới các tuyến ống trục chính và các tuyến ống phân phối, mở rộng vùng phục vụ cấp nước, đặc biệt ra các xã thuộc huyện Vĩnh Bảo, An Lão, Kiến Thụy, An Dương theo sự chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố trong chương trình “Xây dựng nông thôn mới”; thay thế các tuyến ống gang xám cũ kém chất lượng; ứng dụng công nghệ, thiết bị thôn minh trong xử lý nước và vận hành mạng lưới; áp dụng hóa đơn điện tử và đa dạng các hình thức thanh toán từ tháng 1/2017; cải tiến và đa dạng các kênh giao dịch trực tuyến cho khách hàng trong dịch vụ cấp nước…
Các tin khác

Tra cứu sử dụng nước
Danh bạ điểm dùng:
Tên khách hàng:
Tháng:
Năm:
Liên kết web


CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC HẢI PHÒNG

HAIPHONG WATER JOINT STOCK COMPANY

Số 54 Đinh Tiên Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 Điện thoại: 0225.3745377 - Fax: 0225.3823748 - Email: congtycophancapnuochaiphong@gmail.com