Cấp nước Hải Phòng


Họp giao ban tháng 3/2016
18/03/2016

           Ngày 17/03, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức cuộc họp giao ban công tác tháng 3/2016 dưới sự chủ trì của ông Vũ Hồng Dương – Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty để đánh giá kiểm điểm kết quả thực hiện công tác tháng 02/2016 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ cho thời gian tới. Tham dự buổi họp có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các phòng, ban và các chi nhánh, xí nghiệp trực thuộc.

Theo báo cáo của phòng Kế hoạch, tình hình sản xuất kinh doanh trong tháng 2/2016 đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra về khách hàng, sản xuất nước, doanh thu. Tuy nhiên, tình hình thất thoát của toàn Công ty tăng cao; khu vực trung tâm, Chi nhánh Hải Phòng 3 và Kiến An vẫn tăng cao. Một trong các nguyên nhân của việc thất thoát tăng cao là do có sự thay đổi trong thời gian đọc chỉ số đồng hồ đo nước trong thời kỳ Tết Nguyên đán thay đổi từ 6 ngày trở về 12 ngày; vì vậy chỉ số thất thoát theo quý sẽ phản ánh được đúng thực tế của tình hình thất thoát của toàn Công ty. Vấn đề thu nước tại quầy ở huyện Vĩnh Bảo thực hiện tốt và đạt hiệu quả cao. Hệ thống chăm sóc khách hàng và Trung tâm chăm sóc khách hàng đã được triển khai; dự kiến chính thức hoạt động vào tháng 4/2016. Công tác khảo sát cấp nước khu vực nông thôn cũng đang được triển khai tại một số xã như: Tân Viên, An Thắng (huyện An Lão); Vinh Quang, Thanh Lương, thôn An Hòa (huyện Vĩnh Bảo). Điểm nhấn trong công tác tháng 2 là Công ty đã thi công thành công tuyến ống xi phông đôi DN225 qua biển cấp nước ra đảo Hòn Dáu. Đây là một trong những công trình quan trọng, khó thực hiện, và chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam.
Chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch – Tổng giám đốc Vũ Hồng Dương yêu cầu cần tập trung vào công tác chống  thất thoát; các đơn vị cần rà soát, kiểm tra và thống kê đường ống, các phụ tùng cũ để cho sửa chữa, thay thế kịp thời; đồng thời triển khai thay đồng hồ tuyến ống chỉ tiêu để góp phần hạn chế thất thoát. Công tác thực hiện các thủ tục đầu tư cơ bản cần thực hiện nhanh; thực hiện giám sát các công trình chặt chẽ để đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình. Việc thu tiền nước tại quầy thực hiện tốt tại Vĩnh Bảo, qua đó Chi nhánh Vĩnh Bảo cần kết hợp với Chi nhánh Cấp nước Trung tâm thiết lập quy trình thu nước tại quầy để công việc được thực hiện một cách bài bản, khoa học. Bên cạnh đó, Phó Tổng giám đốc Trịnh Anh Tuấn và Chi nhánh Cấp nước Trung tâm xem xét triển khai thí điểm Hệ thống chăm sóc khách hàng “Call Center” tại một số đơn vị để mang đến cho khách hàng dịch vụ cấp nước ngày một tốt hơn. Để cung cấp nước ngày một hiệu quả, Tổng giám đốc yêu cầu triển khai xây dựng ngay NMN Tam Cường, nâng cấp NMN tại Vĩnh Bảo, Cát Bà, Cầu Nguyệt; NMN Sông He để cấp nước cho đảo Dáu. Một việc cũng rất cấp thiết là các đơn vị cần triển khai đồng loạt công tác khảo sát cấp nước khu vực nông thôn để cấp nước cho người dân nông thôn được sử dụng nước sạch; góp phần thực hiện chương trình nông thôn mới của Thành phố./
Các tin khác

Tra cứu sử dụng nước
Danh bạ điểm dùng:
Tên khách hàng:
Tháng:
Năm:    
Liên kết web


CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC HẢI PHÒNG

HAIPHONG WATER JOINT STOCK COMPANY

Số 54 Đinh Tiên Hoàng, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 Điện thoại: 0225.3745377 - Fax: 0225.3823748 - Email: congtycophancapnuochaiphong@gmail.com