Cấp nước Hải Phòng


Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center chính thức đi vào hoạt động
01/04/2016

 Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng dịch vụ cấp nước ngày một hoàn thiện, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã thành lập “Trung tâm chăm sóc khách hàng” (gọi tắt là Call Center) để tiếp nhận và giải quyết các thông tin khách hàng qua điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Với tinh thần đó, ngày 1/4 Trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức đi vào hoạt động. Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: (031) 3 51 58 58.
Những thông tin quý khách hàng gọi điện đến sẽ được các nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết theo “Cẩm nang các tình huống thường gặp khi giai tiếp với khách hàng”;trong thời gian nhanh nhất  thông tín sẽ được giải quyết nhanh nhất và làm hài lòng quý khách hàng.
 
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng dịch vụ cấp nước ngày một hoàn thiện, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã thành lập “Trung tâm chăm sóc khách hàng” (gọi tắt là Call Center) để tiếp nhận và giải quyết các thông tin khách hàng qua điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Với tinh thần đó, ngày 1/4 Trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức đi vào hoạt động. Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: (031) 3 51 58 58.
Những thông tin quý khách hàng gọi điện đến sẽ được các nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết theo “Cẩm nang các tình huống thường gặp khi giai tiếp với khách hàng”;trong thời gian nhanh nhất  thông tín sẽ được giải quyết nhanh nhất và làm hài lòng quý khách hàng.
Các tin khác

Tra cứu sử dụng nước
Danh bạ điểm dùng:
Tên khách hàng:
Tháng:
Năm:
Liên kết web