Cấp nước Hải Phòng ra mắt tiện ích Zalo OA nhằm hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt hơn

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã triển khai tiện ích Zalo Official Account (Zalo OA) nhằm mục đích cung cấp thông tin, tương tác và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả hơn. Với tiện ích này, Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo tiền nước hàng tháng và tra cứu được các thông tin như: lịch sử dùng nước; lịch sửa chữa, duy tu bảo dưỡng mạng lưới cấp nước, thay đồng hồ (nếu có),... và tương tác Online qua Chat.

 



HƯỚNG DẪN CÁCH TRUY CẬP ZALO CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC HẢI PHÒNG

1. Từ ứng dụng Zalo, Quý khách hàng tìm kiếm cụm từ “Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng”, sau đó bấm vào kết quả tìm được và chọn "QUAN TÂM" .

2. Hoặc từ Ứng dụng Zalo chọn "quét mã QR ", sau đó quét mã QR kèm theo bài viết này.

Với những thuận tiện trên, Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng tiện ích Zalo OA của chúng tôi để nhanh chóng theo dõi các thông tin về dịch vụ cấp nước.


Mọi nhu cầu giải đáp, thắc mắc vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại: 02253.51.58.58

Kính chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm thú vị cùng Zalo OA Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng.




 


Các tin tức liên quan