Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển dịch vụ hành chính công thời đại
4.0, tăng cường các kênh tương tác với khách hàng, từ cuối tháng 5/2021, Công
ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã chính thức triển khai tiện ích” Zalo OA” Công
ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng. Sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, “Zalo OA Công
ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng” đã tiếp nhận được rất nhiều lượt tương tác từ
phía khách hàng. Số lượng khách hàng quan tâm, theo dõi, đăng ký nhận thông báo
về dịch vụ cấp nước trên trang Zalo OA Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã
đạt trên 135.236 lượt, tương đương gần 40% tổng số khách hàng Công ty Cấp nước
Hải Phòng đang quản lý.
Để đạt được những kết quả tốt đẹp đó không thể không nhắc đến sự
nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty. Theo đó, ngày
09/7/2021, tại cuộc họp giao ban trực tuyến tháng 07/2021, Ban Lãnh đạo Công ty
Cổ phần Cấp nước Hải Phòng đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu
biểu có thành tích cao trong công tác xây dựng, vận hành và triển khai áp dụng
tiện ích Zalo OA vào dịch vụ cấp nước. Đây là phần thưởng động viên kịp thời,
ghi nhận đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác
phát triển dịch vụ khách hàng.
Tiện ích Zalo OA Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng không chỉ
mang tới cho Quý khách hàng những tiện lợi như nhận thông báo tiền nước hàng
tháng, thông báo sự cố, tra cứu hóa đơn,... mà còn là kênh giúp Công ty Cấp
nước tiếp cận gần hơn với khách hàng, lắng nghe những ý kiến của khách hàng để
từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước. Công ty Cấp nước mong muốn ngày
càng có nhiều hơn số lượng Khách hàng quan tâm, theo dõi “Zalo OA Công ty Cổ
phần Cấp nước Hải Phòng”.
Để được hỗ trợ cài đặt tiện ích “Zalo OA Công ty Cổ phần Cấp
nước Hải Phòng”, Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên thu ngân, biên đọc
tại địa bàn hoặc liên hệ Hotline 02253.51 58 58 để được hướng dẫn nhanh nhất./.
Các tin tức liên quan